thư xin việc nhân viên quản lý siêu thị

Kính gửi Ban Tuyển Dụng Công Ty ABC,

Tôi tên là Nguyễn Văn A, hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học XYZ. Tôi có được thông tin về vị trí Nhân viên Quản lý Siêu thị mà Công ty đang tuyển dụng qua website tìm việc làm. Tôi rất quan tâm và mong muốn được tham gia vào đội ngũ của Công ty.

Tôi có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ hơn 2 năm, từng đảm nhiệm các vị trí như Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Kho và Trưởng nhóm Bán hàng tại các siêu thị lớn như Big C, Coop Mart và Vinmart. Tôi có khả năng quản lý hàng hóa, sắp xếp kệ hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng và nhân viên một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tôi cũng có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và ham học hỏi.

Tôi tin rằng với những kinh nghiệm và kỹ năng đã có, tôi sẽ là ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên Quản lý Siêu thị mà Công ty đang cần. Tôi mong muốn được phỏng vấn để có thể trình bày rõ hơn về bản thân và hiểu hơn về Công ty.

Tôi xin gửi kèm theo đơn này bản sơ yếu lý lịch và bảng điểm của mình. Tôi rất mong nhận được phản hồi từ Công ty sớm nhất có thể.

Xin chân thành cảm ơn!

Trân trọng,
Nguyễn Văn A

Bài viết liên quan

  • thư xin việc kế toán

    Kính gửi: Ban tuyển dụng Công ty ABC Tôi tên là Nguyễn Văn A, sinh năm 1995, tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán tại Đại học BCD. Tôi có hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, đặc biệt là kế toán thuế và kế toán bán hàng. Tôi có khả … Đọc tiếp

  • thư xin việc nhân viên cntt

    Kính gửi Quý công ty, Tôi tên là Nguyễn Văn A, hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Công nghệ thông tin tại Đại học B. Tôi có được thông tin về vị trí nhân viên CNTT mà Quý công ty đang tuyển dụng qua website lamviec.net. Tôi rất quan tâm và mong muốn … Đọc tiếp