thư xin việc nhân viên cntt

Kính gửi Quý công ty,

Tôi tên là Nguyễn Văn A, hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Công nghệ thông tin tại Đại học B. Tôi có được thông tin về vị trí nhân viên CNTT mà Quý công ty đang tuyển dụng qua website lamviec.net. Tôi rất quan tâm và mong muốn được tham gia vào đội ngũ của Quý công ty.

Tôi có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lập trình web, thiết kế giao diện và quản trị cơ sở dữ liệu. Tôi đã từng tham gia vào nhiều dự án phần mềm cho các khách hàng trong và ngoài nước, như website bán hàng, ứng dụng di động, hệ thống quản lý nhân sự,… Tôi có khả năng sử dụng thành thạo các ngôn ngữ lập trình như Java, PHP, Python, HTML, CSS, JavaScript,… và các công cụ hỗ trợ như Git, Visual Studio Code, MySQL Workbench,… Tôi cũng có chứng chỉ Oracle Certified Associate và Microsoft Certified Professional.

Tôi là một người có tinh thần trách nhiệm, học hỏi và cầu tiến cao. Tôi luôn cố gắng hoàn thành công việc đúng hạn và đạt chất lượng tốt nhất. Tôi cũng có kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt, có thể hợp tác với các thành viên khác để đạt được mục tiêu chung. Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động như Quý công ty, để phát triển thêm kỹ năng chuyên môn và đóng góp vào sự thành công của Quý công ty.

Tôi xin gửi kèm theo đây bản sơ yếu lý lịch của tôi để Quý công ty tham khảo. Tôi rất mong được nhận được phản hồi từ Quý công ty và có cơ hội phỏng vấn trực tiếp.

Xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã dành thời gian xem xét hồ sơ của tôi.

Trân trọng,
Nguyễn Văn A

Bài viết liên quan

  • thư xin việc nhân viên quản lý siêu thị

    Kính gửi Ban Tuyển Dụng Công Ty ABC, Tôi tên là Nguyễn Văn A, hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học XYZ. Tôi có được thông tin về vị trí Nhân viên Quản lý Siêu thị mà Công ty đang tuyển dụng qua website tìm việc làm. … Đọc tiếp

  • thư xin việc kế toán

    Kính gửi: Ban tuyển dụng Công ty ABC Tôi tên là Nguyễn Văn A, sinh năm 1995, tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán tại Đại học BCD. Tôi có hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, đặc biệt là kế toán thuế và kế toán bán hàng. Tôi có khả … Đọc tiếp