Khởi nghiệp khi tốt nghiệp trung học bằng việc xuất khẩu lao động

Bạn có biết rằng việc học Trung cấp sau khi tốt nghiệp THCS có nhiều ưu điểm và cơ hội cho bạn khởi nghiệp? Bạn sẽ được trang bị trình độ chuyên môn cao với 70% học thực hành, khả năng bám sát nghề nghiệp thực tế tốt nên có ưu thế vượt trội trong khả năng tự lập kiếm sống so với các bạn cùng lứa tuổi. Sau khi học xong chương trình Trung cấp, bạn có thể chọn một trong hai con đường: tiếp tục học lên Đại học hoặc đi làm ngay.

Nếu bạn muốn có thu nhập cao, trải nghiệm cuộc sống ở nước ngoài, học thêm ngôn ngữ và văn hóa mới, bạn có thể chọn con đường xuất khẩu lao động. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho bạn phát triển bản thân và khởi nghiệp khi tốt nghiệp trung học. Hiện nay, có rất nhiều thị trường xuất khẩu lao động mà bạn có thể lựa chọn, nhưng một trong những thị trường tiềm năng và thu hút nhất là Úc.

Vậy tại sao bạn nên chọn Úc làm điểm đến cho kế hoạch xuất khẩu lao động của mình? Dưới đây là một số lý do:

– Úc là một đất nước phát triển, có nền kinh tế ổn định và mức sống cao. Bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và an toàn.
– Úc có chính sách rộng cửa cho người lao động nhập cư. Bạn sẽ được cấp visa lao động dài hạn, có quyền được gia nhập các tổ chức xã hội và công đoàn, được bảo hiểm y tế và an sinh xã hội.
– Úc có mức lương cao cho người lao động. Lương cơ bản theo giờ khoảng 22AUD (~350 ngàn VNĐ) vào khoảng 70 triệu/ tháng chưa tính tăng ca, làm thêm giờ. Bạn sẽ có thu nhập ổn định và dư dả để chi tiêu và tiết kiệm.
– Úc có cơ hội định cư và bảo lãnh người nhà sang cùng. Nếu bạn làm việc tốt và tuân thủ các quy định của chính phủ Úc, bạn sẽ có khả năng được gia hạn visa hoặc xin quốc tịch Úc. Bạn cũng có thể bảo lãnh vợ/chồng, con cái hoặc cha mẹ của mình sang Úc để sống cùng bạn.
– Úc có nền giáo dục chất lượng cao và phong phú. Bạn sẽ có cơ hội học tiếng Anh và tiếng Úc, cũng như các khóa học ngắn hạn hoặc dài hạn về các lĩnh vực khác nhau.

Bài viết liên quan